Mago MarketingĐo Lường MarketingGiải pháp Marketing tổng thể

Đo lường marketing

 

Đo lường marketing là hệ thống các chỉ số đo lường để lượng hóa những đặc điểm, kết quả, xu hướng trong hoạt động marketing.

Việc hiểu thấu công cụ đo lường hết sức quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao được hiệu quả của chiến lược marketing.

Những phương pháp đo lường:

1. Dựa vào chỉ số tài chính:

  •  Doanh thu bán hàng
  •  Thị phần doanh nghiệp
  •  Chi phí marketing

 2. Sự cần thiết của việc thực hiện đo lường chiến dịch Marketing:

  • Đánh giá kết quả thực hiện: giải thích hiện tượng, phân tích nguyên nhân
  •     Dự báo tương lai: dự báo các kết quả hoạt động trong tương lai
  •    Hỗ trợ các quyết định và điều chỉnh chiến lược
  •    Nâng cao hoạt động marketing trong doanh nghiệp

 3. Dựa vào chỉ số phi tài chính:

  •  Khách hàng: nhận biết, thái độ, sự hài lòng, lần mua gần nhất, tỉ lệ giữ khách hàng.
  •  Độ phủ kênh phân phối, kênh bán lẻ
  •  Hoạt động IMC ( truyền thông marketing tích hợp)

Ngoài ra với các chiến dịch Marketing trên online thì có nhiều công cụ đo lường khác như: số lượt người xem, số lượt click, số lượt like,......

Hãy liên hệ với chúng tôi để thực hiện chiến lược marketing hiệu quả

 

 

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ tại 64 tỉnh thành. Gửi yêu cầu cho chúng tôi

GỬI THÔNG TIN LIÊN HỆ

Quý vị gửi những yêu cầu của bạn tới chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi

TOP